ความคืบหน้าล่าสุด !!! บขส. ไล่ลงรถ...เพราะเด็กร้องไห้ !!! น่าสงสารหนักกว่าเดิม...ต้องโทรยืมเงินญาติกว่าจะถึงสมุย !!!



จากเหตุการณ์ที่เป็นกระแสก่อนหน้านี้ที่ คนขับรถ บขส. ปล่อย ผู้โดยสารซึ่งเป็น พ่อแม่ลูก 4 คน ลงกลางทางจนทำให้โซเชียลลุมจวกยับ จากลิงค์ข้างล่างนี้...

ล่าสุด นายมงคล ทองโบราณ หัวหน้าครอบครัวที่ประสบเหตุ ได้ถึงเกาะสมุยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเปิดเผยว่า ยอมรับว่าลูกของคนนั้นร้องไห้เสียงดังจริง และพนักงานต้อนรับก็เดินมาบอกตนเองว่า ให้ลงจากรถเนื่องจากคนขับรถทนเสียงเด็กร้องไม่ไหว อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้
ซึ่งตนเองก็แปลกใจมาก มีชาวต่างชาติที่เป็นผู้โดยสารมาบอกตน ตนก็อธิบายให้เขาเข้าใจแล้ว และยอมรับว่าเสียความรู้สึกมากที่ทาง บขส ไม่มีการรับมือ และการแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้ ตนจึงตัดสินใจลงจากรถตามที่ขอมา และตัดสินใจโทรศัพท์ขอยืมเงินจากญาติจนทำให้สามารถเดินทางต่อมาถึงยังเกาะสมุยได้
ล่าสุด บริกรประจำรถคันเกิดเหตุได้ให้การว่า ได้ไปบอกให้ผู้โดยสารลงจากรถจริง เนื่องจากเป็นการเดินรถทางไกลซึ่งจะต้องเปลี่ยนกะคนขับ 2 คน ซึ่งต้องผลัดกันนอนหลับ แล้วคนขับที่ต้องนอนไม่สามารถนอนได้เนื่องจาก เด็กร้องไห้เสียงดัง จึงเกรงว่าหากนอนหลับไม่พอคนขับไม่พร้อมอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ และที่สำคัญมีผู้โดยสารคนอื่นเข้ามาบอกตนว่าเสียงเด็กร้องไห้ดังมากจนทนไม่ไหวหลายรอบให้ช่วยทำอะไรหน่อย 
และเป็นความสมัครใจของผู้โดยสารเองด้วยที่สำคัญพื้นที่บริเวณนั้นเป็นปั๊มน้ำมัน มีทั้งโรงแรมที่พักมากมายไม่ได้เปรี่ยวแบบที่หลายคนเข้าใจมีความปลอดภัยสูง และสามารถเดินทางต่อได้ เพราะมีวินรถตู้ไปถึงเกาะสมุย ต้องเข้าใจว่ามันลำบากใจจริงๆ ไม่ได้กลั่นแกล้งแต่อย่างไร
อ้างอิงข้อมูลจาก - INN

Comments

Popular posts from this blog

ช็อกสะเทือนใจทั้งถนน!! นักเรียนหญิงขับรถจักรยานยนต์มาดีดี! จู่ๆ รถกระบะเสียหลักเข้ามาชนอย่างจัง เสียชีวิตคาที่ 1 ราย สภาพสุดสลด!! (ภาพ)

"ไม่ต้องมากร่างกับผม".....หนุ่มไม่สวมหมวกโดนเรียกจับ ไม่ยอมอ้างเป็นตำรวจเหมือนกัน ท้ารายงานเลยเรียกผบ.เลย! (มีคลิป)

คลิปนี้สะเทือนใจมาก!! เด็กหญิง 3 ขวบ ถูกแม่ทำร้ายร่างกายกระชากผมยกตัวลอยเหวี่ยงลงกับพื้นอย่างแรงเเถมถีบซ้ำ เหตุหาแท็บเล็ตไม่เจอ (คลิป)