คุณค่าของเงินแต่ละคนช่างแตกต่างกัน! สุดเวทนาสงสาร คุณลุงร่างกายไม่สมประกอบ ต้องทนทำงานหนัก ตากแดดทั้งวัน กว่าจะได้มาสัก 20 บาท!



ต้องยอมรับเลยว่าคนเรานั้นไม่สามารถที่จะเหลือเกิด แต่เรานั้นเลือกที่จะเป็นได้คงเป็นความจริงที่เรานั้นได้ยินอยู่บ่อยครั้ง บางคนนั้นพ่อแม่ก็เลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี ส่งเสียจนลูกมีหน้าที่การงานที่ดี แต่ส่วนบางคนนั้นก็มีจำนวนเงินไม่ค่อยมากเลยต้องเลี้ยงลูกสุดกำลังที่ตนจะมี ดังนั้นเมื่อเติบใหญ่บางคนนั้นก็ต้องทำงานที่เหนื่อยกว่าคนอื่น บวกกับร่างกายที่ไม่ค่อยสมประกอบเรียกได้ว่า เป็นเรื่องราวที่น่าสงสารมากเลยทีเดียว เหมือนอย่างชายคนที่เราจะมานำเสนอกันในวันนี้

โดยเรื่องราวนี้มาจากสมาชิกเฟซบุกรายหนึ่ง ที่ได้โพสต์คลิปและรูปภาพพร้อมเนื้อหาข้อความระบุว่า “#คุณเชื่อไหมว่า…มีใครบางคนบนโลกนี้…ที่ต้องทุ่มเททำงานสุดชีวิต สุดความสามารถ ด้วยพลังทั้งหมดที่เค้ามี…และต้องตากแดดร้อนๆทั้งวัน เพื่อเงินเพียงแค่ 20 บาท…” 

ภายในคลิปดังกล่าวนี้จะสังเกตได้ว่า คุณลุงเสื้อชมพูนั้นต้องทำงานตากแดด ตากร้อน เพื่อหาเงินเลี้ยงชีพตนเอง โชคดีที่ชายคนที่อัดคลิปนี้ได้มอบเงินให้กับเขา เรียกได้ว่า เรื่องราวดังกล่าวนี้ อาจจะทำให้ใครรู้จักคุณค่าของเงินกันอย่างมากขึ้นเลยทีเดียว


Image may contain: one or more people, people standing, child, grass, outdoor and nature

Image may contain: one or more people, people standing, shoes, plant, outdoor and nature

Image may contain: 1 person, outdoor

Comments

Popular posts from this blog

ช็อกสะเทือนใจทั้งถนน!! นักเรียนหญิงขับรถจักรยานยนต์มาดีดี! จู่ๆ รถกระบะเสียหลักเข้ามาชนอย่างจัง เสียชีวิตคาที่ 1 ราย สภาพสุดสลด!! (ภาพ)

"ไม่ต้องมากร่างกับผม".....หนุ่มไม่สวมหมวกโดนเรียกจับ ไม่ยอมอ้างเป็นตำรวจเหมือนกัน ท้ารายงานเลยเรียกผบ.เลย! (มีคลิป)

คลิปนี้สะเทือนใจมาก!! เด็กหญิง 3 ขวบ ถูกแม่ทำร้ายร่างกายกระชากผมยกตัวลอยเหวี่ยงลงกับพื้นอย่างแรงเเถมถีบซ้ำ เหตุหาแท็บเล็ตไม่เจอ (คลิป)