เผยคลิป..นายดาบตำรวจฟาดหมัดกับผู้กำกับหลังถอดหัวโขนออกใน.." ศึกสองฝั่งงาว " งานนี้โหดมันส์ฮาหอบ..




เมื่อช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา องค์การปกครองส่วนท้องถิ่นอำเภองาวร่วมกับประชาชนอำเภองาว จัดมวยการกุศลศึกดาวรุ่งเมืองรถม้า ในงานต้อนรับปีใหม่ เมืองง้าวเงิน ศึกสองฝั่งงาว โดยมีมวยคู่พิเศษย้อนยุค 3 ยก ซึ่งได้รับเกียรติจาก พ.ต.อ.พีรยศ มหายศนันท์ อดีตผู้กำกับฯ ยอดศิษย์บุญมี (มุมแดง) ประกบคู่กับ ดาบตำรวจทิวากร ทะอินตา  ไกรกร ศิษย์วัดท่านาค (มุมน้ำเงิน) ณ เวทีมวยสะพานโยง ต.หลวงใต้ อ.งาว จ.ลำปาง

มีวัตถุประสงค์เพื่ออนุรักษ์ส่งเสริมศิลปะมวยไทยในท้องถิ่น อ.งาว และเพื่อต้านภัยยาเสพติด ในอำเภองาว ให้ชาวอำเภองาวหันมาสนใจในการเล่นกีฬา โดยเฉพาะกีฬามวยไทยซึ่งเป็นศิลปะคู่บ้านคู่เมืองของไทยมาแต่โบราณและเป็นศิลปะในการป้องกันตัวอีกด้วย



ผลการชกยกแรก ทั้งคู่ต่างประชันหมัดกันอย่างดุเดือด จนลืมนึกถึงอายุของตัวเองไปเลย ท่ามกลางเสียงเชียร์อย่างเมามันส์ของแฟนหมัดมวยทั้งสองฝ่าย โดยมุมแดงถึงแม้ตัวจะเล็กกว่ามุมน้ำเงินแต่ใจสู้เกินร้อย ส่วนมุมน้ำเงินอาศัยมีรูปร่างใหญ่กว่าเลยถือโอกาสบุกปล่อยหมัดใส่มุมแดงไปหลายหมัด สร้างความเฮฮาให้กับพี่น้องชาวอำเภองาวกันทั่วสนาม เมื่อผลการชกครบ 3 ยก ทางด้านกรรมการได้ยกมือให้เสมอกันทั้งคู่ โดยสภาพของนักมวยทั้งมุมแดงและมุมน้ำเงินมีอาการเหนื่อยหอบอย่างเห็นได้ชัด แต่เป็นการชกเพื่อการกุศล ทั้งคู่บอกได้เลยว่าไม่เหนื่อยกันเลย เรียกเสียงปรบมือจากข้างสนามได้อย่างล้นหลาม และไม่ผิดหวังจริงๆสำหรับมวยคู่พิเศษคู่นี้.

อัมรินทร์ วะนะวิเชียร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักขาวทีนิวส์ จังหวัดลำปาง.
(ขอขอบคุณภาพข่าว.fb.pirodom chanthanasewee)

Comments

Popular posts from this blog

ช็อกสะเทือนใจทั้งถนน!! นักเรียนหญิงขับรถจักรยานยนต์มาดีดี! จู่ๆ รถกระบะเสียหลักเข้ามาชนอย่างจัง เสียชีวิตคาที่ 1 ราย สภาพสุดสลด!! (ภาพ)

"ไม่ต้องมากร่างกับผม".....หนุ่มไม่สวมหมวกโดนเรียกจับ ไม่ยอมอ้างเป็นตำรวจเหมือนกัน ท้ารายงานเลยเรียกผบ.เลย! (มีคลิป)

คลิปนี้สะเทือนใจมาก!! เด็กหญิง 3 ขวบ ถูกแม่ทำร้ายร่างกายกระชากผมยกตัวลอยเหวี่ยงลงกับพื้นอย่างแรงเเถมถีบซ้ำ เหตุหาแท็บเล็ตไม่เจอ (คลิป)