คลิปนี้สะเทือนใจมาก!! เด็กหญิง 3 ขวบ ถูกแม่ทำร้ายร่างกายกระชากผมยกตัวลอยเหวี่ยงลงกับพื้นอย่างแรงเเถมถีบซ้ำ เหตุหาแท็บเล็ตไม่เจอ (คลิป)


เมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์ของประเทศอาร์เจนตินาได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเด็กหญิงคนหนึ่ง ถูกแม่ทำร้ายร่างกาย ทั้งตบตี กระชากผมยกตัวลอยแล้วเหวี่ยงลงกับพื้นอย่างแรงเเถมถีบซ้ำ ซึ่งเป็นการทำร้ายเกินกว่าเหตุ ทำเอาผู้คนที่ได้เห็นคลิปนี้แล้วสะเทือนใจอย่างมาก
ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมือง บัวโนสไอเรส เป็นเมืองหลวง เมืองใหญ่ที่สุด และเมืองท่าของประเทศอาร์เจนตินา เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ถูกทำร้ายร่างกาย ทั้งตบและเตะโดยแม่ของเธอซึ่งกล่าวหาว่า "ขโมยคอมพิวเตอร์แท็บเล็ต ของตน จึงเกิดความโมโห แม่ของเด็กหญิงคนดังกล่าวจึงทำร้ายทุบตีกระชากผมยกตัวลอยแล้วเหวี่ยงลงกับพื้นอย่างแรง ในขณะที่เด็กอยู่ในอาการที่หวาดกลัว 

ทั้งนี้ หลังจากวิดีโอดังกล่าวมีการแชร์กันอย่างแพร่หลายทางด้านศูนย์ช่วยเหลือทางสังคมได้เข้ามาตรวจสอบ ตั้งข้อหาทารุณกรรมเด็ก และหากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป










Comments

Popular posts from this blog

ช็อกสะเทือนใจทั้งถนน!! นักเรียนหญิงขับรถจักรยานยนต์มาดีดี! จู่ๆ รถกระบะเสียหลักเข้ามาชนอย่างจัง เสียชีวิตคาที่ 1 ราย สภาพสุดสลด!! (ภาพ)

"ไม่ต้องมากร่างกับผม".....หนุ่มไม่สวมหมวกโดนเรียกจับ ไม่ยอมอ้างเป็นตำรวจเหมือนกัน ท้ารายงานเลยเรียกผบ.เลย! (มีคลิป)